Home / News /

Organize First Aid Skills Class at Campus Cantavil of Kidsplanet

Organize First Aid Skills Class at Campus Cantavil of Kidsplanet

25.08.2019

Sơ cấp cứu có tầm quan trọng rất lớn đối với nạn nhân, đặc biệt là trẻ em, vì việc sơ cứu ban đầu thành công sẽ giúp cưu sống người bị nạn, giúp thúc đẩy quá trình hồi phục nhanh và tránh thương tật vĩnh viễn. Việc sơ cấp cứu được xem là thành công phụ thuộc vào việc người tiến hành sơ cấp cứu phải thực hiện được hai điều quan trọng là (1) đúng cách và (2) kịp lúc. Hai kỹ năng này chỉ có được và có thể áp dụng một cách thuần thục thông qua việc đào tạo và thực hành thường xuyên lặp đi lặp lại.

Sơ cấp cứu cho trẻ

Do đó, Thứ 7 ngày 07.09.2019, Trường Mầm non KidsPlanet Cantavil phối hợp với Phòng khám chuyên khoa nhi Happy Baby do Bác sĩ Huyên Thảo đảm nhiệm tổ chức lớp tập huấn về kỹ năng Sơ cấp cứu cho trẻ khi có sự cố xảy ra.

Tại lớp tập huấn, phụ huynh sẽ được cung cấp các kiến thức, kỹ năng cơ bản về Sơ cấp cứu khi gặp nạn nhân bị sự cố. Mỗi kỹ năng, phụ huynh được cung cấp về lý thuyết và thực hành tại chỗ.

Sơ cấp cứu cho trẻ

Chương trình được chia làm 2 Phần như sau:

Lớp Sơ cấp cứu 1

Thời gian từ 8:00 – 12:00: Vết thương hở – Cầm máu vết thương/ Sơ cứu Chấn thương mô mềm – Bong gân Gãy Xương/ Xử trí dị vật ở tai và mắt/ Xứ trí co giật.

Lớp Sơ cấp cứu 2

Thời gian từ 13:00 – 17:00: Đánh Giá Trường hợp Cấp cứu Hồi sức Tim Phổi – CPR/ Dị vật đường thở/ Điện Giật/ Ngạt nước/ Xử trí Phỏng.

Phụ huynh tham gia chương trình vui lòng đăng ký tại văn phòng hoặc qua Email của Trường trước ngày  27.08.2019.

Xem thêm: Tập huấn định kỳ về sơ cấp cứu cho bé KidsPlanet

 

 

Tin nổi bật